Ang Makapangyarihang Diyos ay ang pangalawang pagdating ng Panginoon Jesus. Pakikinig sa Mga Salita ng Makapangyarihang Diyos, Pagkilala sa Iglesia ng Makapangyarihang Diyos. Tinatanggap natin ang lahat ng naghahanap ng katotohanan na pumarito at maghanap.

Talaan2

2018-03-07

Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos - Kanta ng Papuri (Tagalog) | Maghandog ng Pag-ibig sa Diyos


Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos - Kanta ng Papuri (Tagalog) | Maghandog ng Pag-ibig sa Diyos


Diyos nagkatawang-tao upang mamuhay sa gitna natin.
Sa kababaa't kahihiyan, inalay sa'tin kaligtasan.
Nguni't 'di ko S'ya kilala o naunawaan, panay karaingan.
Anong dalamhati ng puso N'ya sa pagrebelde ko't paglaban!

Mahal na Makapangyarihang Diyos, sala ko'y nilimot Mo na.
Natiis Mo na lahat ng pagkarebelde ko
nguni't biyaya muli'y alay.
Batid na itinataas Mo, ako'y puno ng kahihiyan.
Lubhang 'di 'ko karapat-dapat sa'Yong pagmamahal!
Mahal na Makapangyarihang Diyos, naririnig Kita.
Mga salita Mo'y tangan ko, luha'y agos sa mukha.
Bawa't salita'y ramdam sa puso, pinalalapit ako sa'Yo.
Napalaya sa di-paggawa, ngayo'y susunod na 'ko sa'Yo.
Ngayon mata'y bukas na, puno ng pagsisisi ang puso.
Handang muling maisilang at isabuhay ang nais Mo.
Iibigin Kita, iaalay buong pagkatao sa'Yo.
Patotoo ko'y malakas upang maaliw 'Yong puso.
Ginising ng 
Pag-ibig Mo, tutuparin ko'ng tungkulin ko.

Tapat hanggang wakas, lilingapin ko ang nais Mo.
Iibigin Kita, iaalay buong pagkatao sa'Yo.
Patotoo ko'y malakas upang maaliw 'Yong puso.
Patotoo ko'y malakas upang maaliw 'Yong puso.
mula sa Sumunod sa Cordero at Kumanta ng mga Bagong Awitin
Rekomendasyon: Ang 
Iglesia ng Makapangyarihang Diyos ay itinatag ng personal na bumalik na Panginoong Jesus sa mga huling araw

Paano umunlad ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos?
Paghahanap sa mga yapak ng Diyos—Ang Kidlat ng Silanganan

  mula sa Ang Kidlat ng Silanganan






















Walang komento:

Mag-post ng isang Komento