Ang Makapangyarihang Diyos ay ang pangalawang pagdating ng Panginoon Jesus. Pakikinig sa Mga Salita ng Makapangyarihang Diyos, Pagkilala sa Iglesia ng Makapangyarihang Diyos. Tinatanggap natin ang lahat ng naghahanap ng katotohanan na pumarito at maghanap.

Talaan2

2020-03-05

Mga himno ng Iglesia ng Makapangyarihang Diyos|Ang Mga Tapat Na Tao Lamang Ang Mayroong Pagkahawig Sa Tao


Tagalog Christian Music Video | "Ang Mga Tapat Na Tao Lamang Ang Mayroong Pagkahawig Sa Tao" | Ang Theme Song ng Hindi Naglalaho ang Integridad


I
Minsan kong hinabol ang yaman at katanyagan.
Mga prinsipyo ko'y itinakwil;
nagsinungaling ako para kumita.
Aking budhi'y nawala,
binale wala ang moralidad.
Integridad, dignidad, lahat ng mga ito
walang kahulugan sa akin.
II
Nabuhay ako upang pagbigyan ang aking lalong lumalaking
makamundong hilig: kasakiman at pagnanasa,
naglublob doon sa putik ng kasalanan
na may mabigat at balisa na puso.
Di ko matakasan 'tong walang hanggang kadiliman.
Kayamanan ng lupa, panandaliang kasiyahan
hindi maitago kahungkagan sa loob.
Sabihin mo sa 'kin kung bakit napakahirap
ang magkaroon ng integridad sa buhay?
Anong uri ng mundo ito
kung saan ang tao ay tuso?
Sabihin mo kung sino ang makapagliligtas sa akin?
Narinig ko ang tinig ng Diyos,
at nanumbalik ako sa Kanya.
Mga salita ng Diyos ng katotohanan nililinis aking katiwalian.
Salita ng Diyos ng paghatol, pagkastigo
aking mga kasama sa 'king buhay.
Ang pagtanggap sa pagsusuri ng Diyos
dulot ay kapayapaan sa aking puso.
Wala nang panloloko o pandaraya ngayon,
at ako'y nabubuhay sa liwanag.
Matapat, may bukas na puso,
sa wakas isinasabuhay ko ang wangis ng tao.
III
Nakikinabang ako sa pagbabasa ng Kanyang salita,
binabasa ang salita ng Diyos araw-araw.
Naiintindihan ko ang napakaraming katotohanan,
mayroong tuntunin ng pag-uugali ng tao.
Dumaan ako sa mga pagsubok, 
nakita ko ang Kanyang mukha.
Sa mga salita N'ya, bagong buhay aking natamo,
upang ako'y maging tapat na tao.
Narinig ko ang tinig ng Diyos,
at nanumbalik ako sa Kanya.
Mga salita ng Diyos ng katotohanan nililinis aking katiwalian.
Salita ng Diyos ng paghatol, pagkastigo
aking mga kasama sa 'king buhay.
Ang pagtanggap sa pagsusuri ng Diyos
dulot ay kapayapaan sa aking puso.
Wala nang panloloko o pandaraya ngayon,
at ako'y nabubuhay sa liwanag.
Matapat, may bukas na puso,
sa wakas isinasabuhay ko ang wangis ng tao.
Magpakailanman ako'y nagpapasalamat
sa pag-ibig at pagliligtas ng Diyos!
Magpakailanman ako'y nagpapasalamat 

mula sa Sumunod sa Cordero at Kumanta ng mga Bagong Awitin

——————————————————————
Ano ang katapatan? Ang katapatan ay kasangkot sa puso ng tao. Ibig sabihin, dapat maging matapat ang ating mga puso; nag-iisip at kumikilos tayo sa parehong paraan; dapat tayong maging dalisay sa ating mga kilos at salita; dapat nating gawin ang lahat ng bagay sa harap ng Diyos at tanggapin ang pagmamasid ng Diyos. Ang mga gumagawa lamang sa mga paraang ito ang maaaring purihin ng Diyos at makapasok sa kaharian ng Diyos.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento